Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Những hình ảnh đầu tiên của Mercedes-Benz E

Hình ảnh mẫu mui trần Mercedes-Benz E 2018 cho thấy diện mạo trẻ trung, không gian nội thất rộng rãi. Xe sẽ ra mắt ở triển lãm Geneva 2017.

Nhung hinh anh dau tien cua Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 hinh anh 1

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 với thiết kế trẻ trung, hào nhoáng.

Tương tự như các dòng xe sedan, coupe và wagon thuộc phân khúc E-Class của Mercedes, so với phiên bản cũ, E-Class Cabriolet 2018 đã có chiều dài lớn hơn 123 mm, rộng hơn 74 mm trong khi chiều dài cơ sở tăng 113 mm. Điều này khiến không gian nội thất của chiếc xe rộng rãi hơn khi thêm 102 mm để chân cho hành khách ở hàng ghế sau.

Mercedes-Benz E-Class cabriolet 2018 ra mắt sẽ sở hữu động cơ tăng áp kép V-6 3.0L có công suất tối đa 329 mã lực và mô-men xoắn cực đại 354 lb-ft, được dẫn động bởi hộp số tự động 9 cấp thay thế cho hộp số truyền động 7 cấp trước đây. Phiên bản này có cả 2 tùy chọn dẫn động 2 và 4 bánh cho khách hàng.

Mercedes cho biết, phiên bản Cabriolet 2018 vẫn sở hữu đường viền đặc trưng trên mui bằng vải mềm, và mui xe có thể đóng mở trong 20 giây khi xe chạy ở tốc độ 50 km/h. Khi không sử dụng, mui trên được thu gọn vào ngăn chứa phía sau cốp xe. 

Phía trước xe được thiết kế ấn tượng với lưới tản nhiệt mới hình khối kim cương, còn phía đuôi xe điểm nhấn là bộ đèn hậu được thiết kế thanh mảnh hơn, bắt mắt hơn. 

Nhung hinh anh dau tien cua Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 hinh anh 2

Nội thất bên trong xe được trang bị nhiều thiết bị tiện ích.

Bên trong khoang lái Cabriolet E-Class 2018 được trang bị hệ thống điều hòa không khí tuần hoàn với thiết kế độc đáo cùng với màn hình kỹ thuật số 12,3 inch tiêu chuẩn được tích hợp gồm cả cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí.

Đồng thời trên vô lăng cũng được tích hợp nhiều nút chức năng giống như một trung tâm điều khiển giúp cho dễ dàng điều khiển đài radio và thiết bị thông tin giải trí khác. Ngoài ra hàng ghế sau của xe cũng có thể gập gọn để có thể chứa đồ khi cần thiết.

Tương tự những mẫu xe mui trần khác của Mercedes-Benz, E-Class Cabriolet 2018 sẽ được trang bị nhiều thiết bị tiện ích như hệ thống sưởi ấm cổ được tích hợp vào hàng ghế trước có tính năng massage, hệ thống khí động học Aircap, bộ sạc điện thoại bằng công nghệ cảm ứng không dây, và gói phụ kiện AMG Line mang phong cách thể thao.

Mercedes-Benz Cabriolet 2018 sẽ trình diện lần đầu tiên tại triển lãm ôtô quốc tế Geneva trước khi được tung ra thị trường Hoa Kỳ vào cuối năm nay. Mức giá cụ thể sẽ được công bố gần thời điểm ra mắt.

Dưới đây là một số hình ảnh chính thức đầu tiên của Mercedes-Benz Cabriolet 2018:

Nhung hinh anh dau tien cua Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 hinh anh 3

Mercedes-Benz cabriolet 2018 sẽ ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ôtô quốc tế Geneva.

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 không có nhiều khác biệt so với phiên bản coupe từ hốc gió, đèn viền nội thất đến các phụ kiện trang trí.

Mercedes-Benz E-Class cabriolet 2018 sở hữu động cơ tăng áp kép V-6 3.0L.

E-Class cabriolet 2018 vẫn sở hữu đường viền đặc trưng trên mui bằng vải mềm, và mui xe có thể đóng mở trong 20 giây khi xe chạy ở tốc độ 50 km/h. 

Điểm nhấn phía đuôi xe là bộ đèn hậu được thiết kế thanh mảnh hơn, bắt mắt hơn. 

Theo Thu Huyen (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 mẫu SUV nhập khẩu Thái Lan đẹp nhưng giá cao tại Việt Nam

Với mức giá dự kiến từ 1,05 tỷ đồng, Fortuner tăng giá thêm 100 triệu so với trước đây. Trong khi Ford Everest bản cao cấp nhất "gây số...