Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Honda CR

 

Nhiều khả năng mẫu SUV 5 chỗ CR-V hiện nay sẽ có thêm phiên bản 7 chỗ được sản xuất tại Thái Lan từ năm tới.

 

Honda CR-V trong năm tới sẽ có phiên bản 7 chỗ?

 

Theo trang Car Advise, Honda Australia hiện nay đang nghiên cứu về việc thêm hàng ghế thứ ba cho mẫu xe CR-V hiện nay. Xe có thể sẽ được sản xuất tại Thái Lan và phân phối tới các thị trường khác. Đây sẽ là một thay đổi lớn vì CR-V ở mọi thị trường đều là xe 5 chỗ với 2 hàng ghế.   

Tuy nhiên đại diện Honda Australia lúc này vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào về phiên bản 7 chỗ của CR-V. Hãng này cho biết hiện vẫn đang định vị CR-V nằm trong phân khúc SUV cỡ trung. Tuy nhiên giám đốc Honda Australia Stephen Collins cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là đưa CR-V trở thành một trong những mẫu xe hàng đầu hiện nay như những gì chúng tôi đã làm được với chiếc Civic”.  

Trước đây đã từng có thông tin Honda sẽ làm CR-V 7 chỗ nhưng sau đó có vẻ không thành sự thật vì mẫu CR-V với 3 hàng ghế không xuất hiện ở bất kỳ thị trường nào.   

Một thông tin khác được giám đốc Honda Australia xác nhận là CR-V trong năm tới sẽ không có phiên bản động cơ diesel. Mọi xe sẽ chỉ sử dụng động cơ xăng. Một phiên bản có dung tích 2,4 lit VTEC 4 xy lanh cho công suất 184 mã lực. Phiên bản khác dùng động cơ tăng áp 1,5 lit tương tự trên xe Civic mới với công suất 190 mã lực. Ngoài ra hộp số tự động vô cấp CVT sẽ là trang bị cơ bản.  

CR-V trong nước hiện nay đang được bán ở phiên bản 2017 với 2 dung tích động cơ là 2.0 và 2.4 lit. Trong mức giá từ 1 đến 1,2 tỷ đồng, xe đang cạnh tranh trực tiếp với Mazda Cx-5 hay Hyundai Tucson.

Theo Tùng Linh (Bizlive.vn)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 mẫu SUV nhập khẩu Thái Lan đẹp nhưng giá cao tại Việt Nam

Với mức giá dự kiến từ 1,05 tỷ đồng, Fortuner tăng giá thêm 100 triệu so với trước đây. Trong khi Ford Everest bản cao cấp nhất "gây số...